Murray ở thế cực khó trước tay vợt già nhất Roland Garros 2016

12:47 Thứ ba 24/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc trong trận đấu vòng một Roland Garros với lão tướng Radek Stepanek.

Murray đang gặp khó ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Không nhiều người có thể ngờ Murray lại gặp nhiều khó khăn đến vậy khi chạm trán Stepanel tại vòng một. Tay vợt kỳ cựu năm nay đã 38 tuổi của CH Séc phải thi đấu từ vòng loại và chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm với Murray khi thua 6/8 trận trong quá khứ.

Tuy nhiên Stepanek với khao khát chiến thắng rất cao bất ngờ thắng dễ 6-3, 6-3 trong hai ván đầu và đẩy Murray vào thế khó. 

Ở ván ba Murray kịp thời trở lại bằng chiến thắng tuyệt đối 6-0. Sau đó tay vợt Vương quốc Anh có break sớm trong ván bốn để dẫn trước 4-2.

Về lý thuyết Murray dù bị dẫn trước nhưng nếu chơi tiếp anh hoàn toàn có khả năng ngược dòng trước Stepanek bởi thể lực vượt trội. Tuy nhiên do trận đấu không thể kết thúc trước khi trời tối nên cuộc đối đầu này tạm hoãn, hai tay vợt sẽ thi đấu tiếp trong ngày hôm nay.

Như vậy Stepanek có thêm thời gian phục hồi thể lực và tiếp tục mơ về một cuộc lật đổ ở Paris đêm nay. Trong khi đó Murray cần phải bước vào trận đấu bằng sự thận trọng cao nhất nếu không muốn ôm hận.

Nam Anh | 12:47 24/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục