Murray nơm nớp sợ Djokovic lấy lại ngai vàng

23:25 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnNỗi lo vẫn còn đó với tân số một thế giới.

Andy-Murray-v-John-Isner

 Murray cho rằng Djokovic sẽ trở lại để lấy lại vị thế của mình. Ảnh: Internet.

suốt 5 tháng qua phong độ của Djokovic tụt dốc thê thảm nhưng Andy Murray vẫn đánh giá rất cao tay vợt Serbia, người vừa bị chính anh soán ngôi hồi đầu tuần trước. Murray nhận định đối thủ người Serbia sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ ở ATP World Tour Finals để giành lại vị trí số 1 thế giới.

"Không có lý do gì để nghĩ anh ấy (Djokovic) sẽ không thi đấu tốt ở giải này. Anh ấy đã từng có những thành tích tốt ở đây và sẽ trở lại ngay thôi," Murray nói. Mặc dù tay vợt Serbia chỉ vô địch thêm 1 giải ngay sau khi hoàn thành bộ sưu tập Grand Slam tại Roland Garros, nhưng với bảng đấu khá dễ thở, nhiều khả năng Nole sẽ lọt sâu vào những vòng trong.

Murray chưa bao giờ vô địch giải đấu giành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm nay trong khi Djokovic đã có 4 lần đăng quang liên tiếp ATP World Tour Finals và đang là ĐKVĐ. Còn nếu tính cả khi giải này vẫn còn tên cũ là Tennis Masters Cup thì Nole đã có tới tận 5 lần nâng cúp: 2008, 2012, 2013, 2014 và 2015.

Trước đó ở trận mở màn Djokovic nhọc nhằn đánh bại Dominic Thiem với tỷ số 2-1. Murray sẽ ra quân rạng sáng 15/11 và chạm trán Marin Cilic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:25 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục