Murray: "Không gặp Federer hay Djokovic ở chung kết, mọi chuyện sẽ khác"

11:24 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đây là lần hiếm hoi trong vài năm qua mà đối thủ ở chung kết Grand Slam của Andy Murray không phải là Novak Djokovic và Roger Federer.

Murray tiến cực sát danh hiệu Grand Slam thứ 3 trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Những cú sốc liên tiếp diễn ra ở Wimbledon khi Djokovic đã bị loại sớm từ vòng ba bởi Sam Querrey. Federer mới đây cũng nhận kịch bản tương tự khi thua ngược 2-3 trước Milos Raonic ở bán kết.

Không phải gặp bất kỳ tay vợt nào trong "Big 4" sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Murray đoạt danh hiệu Grand Slam thứ ba trong sự nghiệp. Trong quá khứ Murray từng vô địch US Open 2012 và Wimbledon 2013.

“Đây sẽ là lần đầu tiên mà tôi không chơi ở trận chung kết Grand Slam mà đối thủ không phải là Djokovic hay Federer. Đó sẽ là một điều khác biệt rất lớn. Tuy nhiên chơi trận chung kết thì vẫn có những áp lực riêng của nó. Tôi chỉ cần tập chung và chuẩn bị thật tốt cho những điều sẽ xảy đến," Murray nói.

Một trong những chìa khóa lớn nhất dẫn Murray đến chung kết Wimbledon là việc trở lại hợp tác với HLV Ivan Lendl. Tay vợt Scotland quyết định chiêu mộ lại ông thầy cá tính này, sau khi chia tay hồi đầu năm 2014.

“Tôi đã có những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp cùng ông ấy. Rõ ràng tôi cần ôn gấy để giành chiến thắng," Murray khẳng định.

Nam Anh | 11:24 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục