Murray chuẩn bị kỹ đến khó tin cho lần tái xuất

10:55 Thứ sáu 21/12/2018

TinTheThao.com.vnAndy Murray đã lên kế hoạch sớm đặt chân đến Brisbane để chuẩn bị cho giải đấu khởi tranh vào cuối tháng này.

murray

 Murray đã lên kế hoạch sớm đặt chân đến Brisbane để chuẩn bị cho giải đấu khởi tranh vào cuối tháng này. Ảnh: Sky Sports.

Ở mùa giải 2018, Andy Murray chỉ tham dự vỏn vẹn 6 giải đấu. Nguyên nhân khiến tay vợt từng 3 lần vô địch Grand Slam kết thúc sớm mùa giải là nhằm chuẩn bị cho màn tái xuất ấn tượng ở mùa giải tới.

Theo kế hoạch, Murray sẽ đánh dấu sự trở lại bằng việc góp mặt ở Brisbane International 2019. Dù đến 31 tháng 12 giải đấu mới khởi tranh, song tay vợt 31 tuổi này đã muốn đặt chân đến Australia sớm nhất có thể. "Tôi đang lên kế hoạch đến Brisbane từ sớm. Có lẽ là một tuần trước khi bắt đầu giải đấu," cựu số 1 thế giới cho hay trên trang cá nhân.

Hiện tại, Murray đang đứng vị trí 257 thế giới, và nhiều khả năng sẽ chạm trán Rafael Nadal hoặc ĐKVĐ Nick Kyrgios ngay trận khai màn. Ngoài 3 gương mặt này, Brisbane cũng sẽ quy tụ các tay vợt tên tuổi như Kyle Edmund, Grigor Dimitrov, Kei Nishikori...

Bảo Bảo | 10:24 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục