Murray bức xúc vụ Quả bóng Vàng nữ 2018 bị đề nghị nhảy sexy

17:13 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnAndy Murray tỏ ra bức xúc trước hành động đề nghị Ada Hegerberg nhảy sexy của nam MC Martin Solveig.

Ada Hegerberg góp công lớn trong cú đúp vô địch quốc gia và Champions League nữ của CLB nữ Lyon, với 42 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Màn thể hiện ấn tượng giúp tiền đạo người Na Uy ẵm danh hiệu Quả bóng Vàng nữ 2018 do France Football trao tặng.

Ngày vui của Hegerberg sẽ trọn vẹn hơn nếu không có "sự cố" đến từ nam MC Martin Solveig. Theo đó, DJ kiêm nhà sản xuất nhạc 42 tuổi này gây sốc khi đề nghị chân sút của Lyon thực hiện động tác "twerk" (nhảy lắc mông khêu gợi). Trước yêu cầu khiếm nhã từ Solveig, Quả bóng Vàng nữ 2018 đã lắc đầu nói không và nhanh chóng trở lại ghế ngồi.

murray

 Murray lên án hành động của nam MC Solveig.

Dù lên tiếng xin lỗi ngay sau đó, song Solveig vẫn hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ dư luận. Trong làng banh nỉ, Andy Murray đã lên án hành vi tồi tệ của DJ người Pháp. "Đây là một ví dụ khác cho việc quấy rối tình dục vẫn còn tồn tại trong thể thao. Tại sao người phụ nữ vẫn phải chịu đựng những chuyện vớ vẩn như vậy? Họ hỏi gì trước Mbappe và Modric? Tôi hình dung sẽ là điều gì đó liên quan đến bóng đá.

Với những ai nghĩ rằng dư luận phản ứng hơi quá và đó chỉ là một trò đùa, thì xin thưa là không. Tôi đã gắn bó cả cuộc đời với thể thao và bình đẳng giới tính chỉ là hư ảo," cựu số 1 thế giới đăng tải trên Instagram cá nhân.

Bảo Bảo | 16:12 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục