Murray bất ngờ bị ATP "dằn mặt"

18:41 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch ATP Chris Kermode mới đây có động thái được cho là "dằn mặt" tay vợt người Anh Andy Murray.

Murray trở thành người hùng khi đưa đội tuyển Anh lần đầu lọt vào chung kết Davis Cup sau 37 năm, sau khi đánh bại Australia. Họ sẽ đối đầu cùng tuyển Bỉ ở trận chung kết diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Vì muốn dồn sức cho mục tiêu lần đầu vô địch Davis Cup, Murray từng úp mở chuyện bỏ ATP World Tour Finals (diễn ra trước chung kết Davis Cup) một tuần. Tuy nhiên quyết định trên ngay lập tức vấp phải ý kiến từ chủ tịch ATP, Chris Kermode.

“ATP World Tour Finals là một giải đấu bắt buộc tham gia của ATP, tất cả những tay vợt đã giành vé tham dự giải đấu, trừ phi bị chấn thương, đều được đòi hỏi phải tham gia thi đấu.  Murray đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và giành được suất thi đấu ở giải tổng kết cuối mùa bên cạnh 8 tay vợt hàng đầu thế giới.

Murray nhiều khả năng bỏ ATP World Tour Finals. Ảnh: Internet.

Chúng tôi cũng biết về những câu bình luận đã được đưa ra sau trận đấu bán kết Davis Cup tại Glasgow; tuy nhiên, chúng tôi mong chờ rằng, nếu thể lực hoàn toàn đầy đủ, Andy sẽ thi đấu ở giải đấu vào năm nay. Ngoại trừ trường hợp chúng tôi nghe về một thông báo rút lui chính thức khác, thì anh ấy vẫn sẽ thi đấu ở O2 cuối năm nay”. Chris Kermode nói.

Phát biểu trên của Chris Kermode được xem là động thái mang tính "nhắc nhở" với Murray. Phần mình ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa có bất cứ động thái tiếp theo nào.

Nếu bỏ ATP World Tour Finals, Murray sẽ mất một khoản tiền thưởng đáng kể và đối mặt nguy cơ bị ATP phạt nặng vì đây là giải đấu bắt buộc cho 8 tay vợt đủ điều kiện tham dự. Chỉ trường hợp chấn thương thì nhà cựu vô địch Wimbledon mới có thể rút lui trong êm đẹp.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục