Murray - Sousa: Kịch bản một chiều

01:46 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Joao Sousa thua xa về đẳng cấp, Andy Murray đã có vé đi tiếp chỉ sau 2 set đấu.

Murray dễ dàng giành vé vòng 3.

Từng thắng dễ Joao Sousa ở 2 cuộc đối đầu trước đây, thế nên không quá khó hiểu khi Murray là người nắm quyền kiểm soát thế trận ở lần chạm trán thứ 3 giữa họ, trong khuôn khổ vòng 2 Cincinnati Masters.

Trận đấu khởi đi với một chút bất ngờ khi Murray phải rất khó khăn mới bảo toàn được game giao bóng đầu tiên. Dù vậy, tay vợt người Anh đã ngay lập tức cho thấy sự khác biệt khi có cơ hội giành break từ tay Sousa trong game thứ 2. Dẫn trước 2-0, Murray không mắc bất kỳ một sai lầm nào trước khi tiến tới thắng lợi 6-3 sau 39 phút.

Bước sang ván hai, kịch bản không có nhiều thay đổi khi Murray tiếp tục chơi lấn lướt để giành thêm 2 break nữa. Chuyện gì đến cũng phải đến, nhà cựu vô địch Wimledon chính thức loại Sousa khỏi cuộc chơi sau khi có thêm một chiến thắng 6-3 nữa.

Ở trận đấu cùng giờ giữa Tomas Berdych và tay vợt Đài Loan Lu Yen-hsun, địa chấn đã xảy ra khi Berdych thất thủ chung cuộc 6-3, 3-6, 4-6. Đây quả thật là một kết quả rất đáng thất vọng với Berdych bởi trước đó anh từng bị loại rất sớm ở cả Citi Open lẫn Rogers Cup. Còn với Lu Yen-hsun, chiến tích trên đưa ngôi sao người Đài Loan chạm trán 1 trong 2 đối thủ Lleyton Hewitt hoặc Fabio Fognini tại vòng 3.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục