Murray - Kyrgios: Niềm vui trở lại

02:00 Thứ hai 01/12/2014

Sau 2 thất bại liên tiếp trước các tay vợt Marin Cilic và Gael Monfils ở những đấu trước tại giải Tennis Ngoại hạng (IPTL), Murray tỏ ra rất thận trọng khi đối đầu với Nick Kyrgios – tay vợt đã từng hạ đo ván Nadal ở Wimbledon năm nay.

Andy MurrayNick Kyrgios đều khởi đầu trận đấu không tốt khi để đối thủ bẻ được ngay game đầu tiên mà mình cầm giao bóng.

Thế trận cân bằng được duy trì đến game thứ 7 khi tay vợt trẻ người Australia có những tình huống trả giao bóng rất xiết và điều bóng linh hoạt về 2 góc sân khiến Murray không thể chống đỡ được, đành để đối phương lại giành được break.

Nick Kyrgios đã có một trận đấu đầy kiên cường trước tay vợt đàn anh Andy Murray

Tuy nhiên, lại một lần nữa, Murray khiến Kyrgios nản lòng khi bình tĩnh chiến thắng ở game thứ 10 (game đấu bản lề) để san bằng tỉ số trận đấu là 5-5 và đẩy trận đấu vào loạt tie-break đếm ngược thời gian căng thẳng.

Ở loạt đấu này, cựu vô địch Wimbledon và US Open tỏ ra xuất sắc hơn khi đánh bại Kyrgios với tỉ số sít sao 7-5 khi đồng hồ đếm ngược vừa chỉ mức hết giờ.

Chung cuộc, Murray thắng Kyrgios 6-5 (7-5) để góp công giúp đội Manila Mavericks giành chiến thắng trước đội Singapore Slammers với tổng tỉ số set thắng là 27-19.

Đăng Đức - Quốc Phổ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục