Murray - Cilic: Sốc nặng trên xứ cờ hoa

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Marin Cilic đoạt danh hiệu Masters 1,000 đầu tiên trong sự nghiệp sau khi thắng sốc Andy Murray với tỷ số 6-4, 7-5 ở chung kết giải quần vợt Cincinnati.

Cilic lần đầu giành một danh hiệu Masters 1,000. Ảnh: Internet.

Với thể hình tốt hơn Cilic đã chơi một trận rất hay trước tay vợt số hai thế giới Andy Murray, bất chấp trước đó anh sở hữu thành tích đối đầu cực nghèo nàn trước đối thủ đến từ Vương quốc Anh.

Ở ván đấu đầu tiên Cilic bất ngờ giành các điểm break quan trọng giúp anh vươn lên dẫn 5-2. Những nỗ lực của Murry cũng chỉ giúp anh có điểm số 3-5. Nhưng Cilic đã chơi xuất sắc khi kết thúc ván đấu với tỷ số chung cuộc 6-4.

Bước sang ván thứ hai quyết định, Murray chơi khá quyết tâm với thế trận giằng co, với 10 bàn đấu không ngã ngũ điểm break, để rồi Cilic giành được điểm sau 11 bàn đấu. Tận dụng Murray “đuối sức” Cilic càng chơi càng hăng, anh giành được những điểm số quan trong để thắng chung cuộc 7-5. Qua đó khép lại trận tranh vô địch với hai ván thắng thuyết phục trước tay vợt được đánh giá cao hơn.

Giành chức vô địch đồng thời Cilic có danh hiệu Master 1000 đầu tiên trong sự nghiệp. Tay vợt người Croatia sẽ đương nhiên lọt vào top 10 thế giới banh nỉ khi bảng xếp hạng được công bố sau đây ít ngày.

Nam Anh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục