Murphy: Ronaldo sẽ gặp lại ác mộng cũ nếu đến Chelsea

10:45 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Danny Murphy, đã phản đối ý tưởng Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

 

Murphy tin rằng HLV Graham Potter của Chelsea thích xoay tua đội hình của mình và cảm thấy Ronaldo sẽ không thích ý tưởng này.

Ronaldo đã được liên hệ với việc chuyển đến Chelsea kể từ khi anh rời Man United vào đầu tuần này. Hợp đồng của anh đã bị Quỷ đỏ chấm dứt sau cuộc phỏng vấn gây xôn xao dư luận với Piers Morgan vào tuần trước.

Đội trưởng Bồ Đào Nha đã chỉ trích Man United, và HLV Erik ten Hag cùng với những người khác, trong bối cảnh anh không có thời gian thi đấu thường xuyên ở Old Trafford.

Kiệm lời, liên tục bỏ họp báo: Có một Ronaldo quá khác tại World Cup 2022 - Bóng Đá

 Ronaldo đã ghi bàn ở trận ra quân World Cup.

Tuy nhiên, Murphy tin rằng Chelsea dưới thời Potter sẽ có những vấn đề tương tự như Man United nếu Ronaldo chuyển đến Stamford Bridge.

Phát biểu với Lord Ping, Murphy cho biết: "Tôi nghĩ rằng thật đáng tiếc khi việc Ronaldo rời Man United đã kết thúc theo cách này. Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định phù hợp với cả hai bên."

"Về việc chuyển đến Chelsea, tôi không thể tưởng tượng được điều đó. Tôi nghĩ Graham Potter sẽ thừa hưởng những vấn đề tương tự nếu ông ấy không cho cậu ấy đá chính mỗi tuần và Graham Potter thích luân phiên đội hình."

"Trên thực tế, ông ấy là một người quản lý không bao giờ chơi cùng một đội mỗi tuần. Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ thích chính sách xoay vòng đó. Tôi thực sự không thể thấy nó xảy ra."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:47 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục