Murphy Burnatowski lên tiếng, Saigon Heat đánh bại Formosa Dreamers

17:49 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnĐối đầu FMS Dreamers trên sân khách, Saigon Heat đã trải qua một trận đấu căng thẳng và kết quả chỉ có thể được quyết định trong một giây cuối cùng.

Bứt lên hiệp 2, Saigon Heat giành lợi thế dẫn trước

Khoảng thời gian đầu tiên, dù để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước và phải chịu sức ép không hề nhỏ đến từ các khán đài của sân Changhua Stadium thế nhưng, Saigon Heat vẫn thi đấu bình tĩnh và tìm ra cách xoay chuyển cục diện. 5 tình huống ném 3 thành công của Trevon Hughes (2 lần), Murphy Burnatowski (2 lần) và Justin Young đã giúp “Ông 30” kết thúc hiệp 1 với tỷ số 20-20.  

Những phút tiếp theo, với những tình huống dứt điểm chuẩn xác của Trevon Hughes (8 điểm) và De Angelo Hamilton (7 điểm), đoàn quân của HLV Kyle Julius đã chiếm được ưu thế và có thời điểm dẫn trước đối thủ với khoảng cách 10 điểm (39-29). Dù vậy, đại diện Đài Loan đã kịp thời rút ngắn khoảng cách và kết thúc một nửa thời gian của trận đấu với tỷ số 31-39.

Rượt đuổi không ngừng, chiến thắng quyết định trong giây cuối

Trở lại sau giờ nghỉ, FMS Dreamers đã chơi đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm cơ hội san bằng tỷ số, thế nhưng, trước lối chơi phòng ngự hiệu quả của Saigon Heat, đại diện Đài Loan vẫn chưa thể tạo nên sự khác biệt. Khép lại 30 phút thi đấu, ưu thế vẫn nghiêng về phía “Ông 30” (61-52) tuy nhiên, hiệp 4 đã thật sự chứng kiến sự khác biệt.

murphy-1

Murphy Burnatowski có một trận đấu hiệu quả cùng Saigon Heat.  

Với tinh thần “được ăn cả, ngã về không” cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả tại Changhua Stadium, câu lạc bộ Đài Loan vùng lên mãnh liệt và không ngừng thu ngắn khoảng cách trước Saigon Heat. Thời điểm trận đấu chỉ còn hơn 30 giây, cục diện đã trở nên cân bằng (72-72) với cả hai đội.

Đúng lúc này, đội trưởng Murphy Burnatowski đã có pha bóng tỏa sáng khi ghi điểm quyết định đúng vào giây cuối cùng để mang về chiến thắng nghẹt thở 74-72 cho đại diện Việt Nam. Kết quả này không chỉ giúp thầy trò HLV Kyle Julius giải tỏa những áp lực đang đè nặng trong giai đoạn vừa qua mà còn đưa họ trở lại với cuộc đua nơi nhóm đầu bảng xếp hạng.

murphy-2

Đội trưởng Saigon Heat được bầu là MVP của trận đấu. 

Với 21 điểm, 4 rebounds, 3 kiến tạo, 5 cướp bóng và 3 blocks, Murphy Burnatowski cũng được bầu chọn là MVP của cuộc đối đầu với FMS Dreamers. Ngoài ra, Trevon Hughes (17 điểm, 11 rebounds, 6 kiến tạo), De Angelo Hamilton (16 điểm, 9 rebounds, 3 cướp bóng, 1 block), Trần Đăng Khoa (9 điểm, 5 rebounds, 7 kiến tạo, 2 cướp bóng) và Justin Young (7 điểm, 7 rebounds) đều đã chơi rất ấn tượng.

Trận đấu tới, Saigon Heat sẽ được trở về sân nhà CIS để tiếp đón đối thủ CLS Knights Indonesia (24/2).

Xem thông số trận đấu giữa Saigon Heat và FMS Dreamers:

murphy-3

Thông số của FMS Dreamers.  

murphy-4

Thông số của Saigon Heat.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:47 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục