Muốn vô địch Champions League, Man City cần nguồn cảm hứng từ De Bruyne

23:29 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnVới phong độ hiện tại, Kevin de Bruyne sẽ trở thành người dẫn đường cho Man City ở sứ mệnh vô địch Champions League.

 

Video De Bruyne trả lời phỏng vấn

Kevin de Bruyne không thể giấu nổi sự thất vọng của mình khi Manchester City bị loại khỏi Champions League trước Lyon cách đây hai năm. Đó là một trong những trường hợp gây tiếc nuối nhất ở hành trình xưng vương của đội chủ sân Etihad tại Champions League. 

Năm ngoái, Man City đã tiến gần đến đỉnh vinh quang khi lần đầu tiên xuất hiện ở trận đấu cuối cùng của giải đấu. Nhưng mọi thứ còn đau đớn hơn dành cho De Bruyne khi anh sớm rờii sân vì chấn thương, còn Man City nhận thất bại 0-1 trước Chelsea.

Muốn vô địch Champions League, Man City cần nguồn cảm hứng từ De Bruyne - Bóng Đá

 De Bruyne trải qua thời khắc khó khăn trong trận chung kết Champions League mùa vừa rồi.

Nhiều huyền thoại của Man City như Sergio Aguero, David Silva và Vincent Kompany đều rời Etihad mà chưa kịp nâng cao Champions League. De Bruyne, người bước sang tuổi 31 vào tháng 6, đương nhiên không muốn đi theo con đường đó. Ngôi sao người Bỉ xứng đáng có một lần cùng Man City lên đỉnh châu Âu, nhất là khi đây là mùa giải anh biết cách toả sáng ở những trận đấu quan trọng.

Chính De Bruyne là người sút tung lưới Atletico Madrid ở trận lượt đi, qua đó giúp Man City tạo lợi thế trong việc lọt vào vòng bán kết. Sau giai đoạn đầu mùa giải đánh mất mình vì dư âm chấn thương ở trận chung kết Champions League mùa trước, De Bruyne hiện đã tìm lại đẳng cấp cao nhất, điều mà Pep Guardiola từng khẳng định.

Hãy nhìn màn trình diễn đỉnh cao của tiền vệ sinh năm 1991 suốt thời gian gần đây. Như trước Liverpool, anh ghi một bàn thắng và tạo ra hàng loạt đường chọc khe đặt đồng đội vào thế thuận lợi để ghi bàn. Chỉ có điều, những nỗ lực của cựu cầu thủ Chelsea đã không được đền đáp vì sự vô duyên của các đồng đội.

Phong độ của De Bruyne đang khiến dư luận phát cuồng bởi hiếm cầu thủ nào tạo được cảm xúc hân hoan thông qua những đường chuyền bóng giống nhạc trưởng Man City. Vì vậy, hơn bất cứ ai, ngôi sao trưởng thành từ Genk đang vô cùng háo hức trước cuộc tái đấu Atletico.

Khi Atletico cần dâng cao để tìm bàn gỡ, đó là cơ hội để De Bruyne đánh sập hàng thủ đối phương nhờ vào những cú đột phá, những đường chuyền hoặc những tình huống dứt điểm. De Bruyne không xa lạ gì với bầu không khí của các trận đấu đỉnh cao và anh đang sẵn sàng thực hiện cú hích lớn để đưa Man City làm nên chiến tích lịch sử.

Muốn vô địch Champions League, Man City cần nguồn cảm hứng từ De Bruyne - Bóng Đá

 Anh là niềm hi vọng có thể giúp Man City lên đỉnh châu Âu.

De Bruyne không có thời gian nghỉ ngơi như cái cách anh chia sẻ trước trận đấu. Anh đang cật lực để trở thành người dẫn đường dìu dắt Man City ở sứ mệnh quan trọng nhất suốt hơn thập kỷ qua.

Man City muốn vô địch Champions League, họ cần nguồn cảm hứng mang tên De Bruyne.

Lữ Phong | 22:31 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục