Muôn vàn khó khăn dành cho Messi tại PSG

15:36 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnGiai đoạn đầu khoác áo Paris Saint-Germain đang tạo ra nhiều bất cập dành cho Lionel Messi.

Ngày Lionel Messi đến PSG, anh chiếm mọi tâm điểm của cả thế giới. Anh được chào đón như một người hùng dù chỉ vừa chân ướt chân ráo đến Paris. Những nụ cười đã xuất hiện trên gương mặt của Messi sau nỗi buồn bỏ lại tại Nou Camp. Khoảnh khắc ấy mở ra cho cuộc hành trình mới của El Pulga tại vùng đất mới. Đó là một cuộc hành trình khó khăn ngay từ thời điểm bắt đầu.

Vì nhiều vấn đề khác nhau, Messi chưa có nhiều thời gian đóng góp cho PSG. Phải đến vòng 4 Ligue 1, ngôi sao 34 tuổi mới ra mắt PSG. Tại vòng 5, vì vừa trở về từ ĐTQG, Messi thêm lần nữa ngồi ngoài chứng kiến đồng đội thi đấu. Trận đấu trước Club Brugge là lần đầu tiên El Pulga xuất hiện trong đội hình xuất phát. Anh thậm chí thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng ngay lập tức đối diện với sự bất cập trong hệ thống của PSG.

Messi đang gặp khó khăn tại PSG - Bóng Đá

 Messi đang gặp nhiều khó khăn tại PSG.

Chân sút người Argentina thi đấu rất nổi bật nhưng không tạo được bất cứ sự liên kết đáng chú ý cùng đồng đội. Messi cố gắng đi bóng, đột phá và rồi sau chuỗi hành động đó, anh bất lực chuyền về vì toàn đội không cố gắng di chuyển. Cách đứng vị trí không hợp lý của phần còn lại khiến Messi cũng bế tắc trong việc triển khai tấn công. Trong trận đấu thậm chí diễn ra thời điểm các cầu thủ PSG đứng yên tại chỗ, chứng kiến Messi loay hoay tiến vào vòng cấm Club Brugge.

Messi đáng thương hơn đáng trách khi anh thiếu sự hỗ trợ từ các đồng đội. Nhưng vì là ngôi sao đẳng cấp, một khi PSG bị cầm hoà, những lời chỉ trích ngay lập tức hướng đến El Pulga. Michael Owen khẳng định PSG yếu hơn vì sở hữu tiền đạo sinh năm 1987.

Câu chuyện bên lề sân cỏ trở thành khó khăn khác dành cho Messi. Anh hiện vẫn chưa tìm được nhà riêng ở Paris mà phải cùng gia đình sống tại khách sạn. Angel di Maria vừa chia sẻ Messi không cảm thấy thoải mái vì điều này cho đến khi anh tìm được "mái ấm" cho riêng mình. 

Messi đang gặp khó khăn tại PSG - Bóng Đá

 Anh cần thích nghi với môi trường mới.

Rõ ràng, ở một môi trường mới, Messi đang gặp khó khăn trong việc thích nghi. Đây là điều mà nhiều cầu thủ phải đối diện khi họ tìm kiếm thử thách ở môi trường mới. Messi cần phải vượt qua mọi khó khăn này trước khi nghĩ đến việc bùng nổ tại PSG.

Video Pochettino nói về Messi:

 
Lữ Phong | 15:06 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục