"Mượn tay" Haaland, Chelsea ngấm ngầm tạo thêm 1 siêu thương vụ với Dortmund

23:49 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang có những kế hoạch chuyển nhượng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Dù đạt được thành công vang dội trong mùa giải vừa rồi, tuy nhiên Chelsea vẫn cho thấy rõ quyết tâm trong công cuộc nâng cấp đội hình. Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về tình hình lực lượng nơi hàng công, đặc biệt ở vị trí trung phong, nơi Timo Werner án ngữ.

Tiền đạo người Đức cho thấy sự hiệu quả ở những pha bứt tốc cũng như thu hút sự chú ý của đối thủ, tuy nhiên anh lại tỏ ra rất vô duyên trước các tình huống dứt điểm.

Chính vì vậy, Chelsea muốn mang về Stamford Bridge một chân săn bàn đẳng cấp hơn nhằm khắc phục yếu điểm của Werner và theo nhiều đồn đoán,  tài năng trẻ Erling Haaland bên phía Dortmund đang được xem như mục tiêu hàng đầu mà The Blues hướng tới.

Chelsea hope Haaland talks can help pave way for future Bellingham deal - Bóng Đá

 Haaland đã rơi vào tầm ngắm của Chelsea.

Những ngày vừa qua, The Blues cũng đã bắt đầu quá trình thương thảo chiêu mộ chân sút sinh năm 2000. Theo nhà báo
Nizaar Kinsella, đội chủ sân Stamford Bridge lại đặt tham vọng rất lớn ở thương vụ này.

Cụ thể, Chelsea vừa lên kế hoạch sở hữu Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng hè, bên cạnh đó, họ cũng muốn thông qua cuộc đàm phán với Dortmund để mở đường cho việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Jude Bellingham.

Được biết, tiền vệ người Anh từng lọt vào mắt xanh của ban tuyển trạch Chelsea khi anh còn là một mầm non tuổi teen và cho đến hiện tại, họ vẫn đang dành cho Bellingham sự quan tâm đặc biệt. 

Pep khen ngợi Haaland 

 
Trường Sơn | 22:51 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục