Mượn Suarez, Alan Smith cảnh báo Arsenal về Martin Odegaard

18:01 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Smith tỏ ra hoài nghi về tiền vệ người Na Uy.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Arsenal là CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN tại Premier League. Họ đã thành công tống khứ hàng loạt cái tên khỏi Emirates, điển hình như William Saliba, Sokratis hay Mesut Ozil. Và hiển nhiên, giờ là lúc nâng cấp đội hình.

Trước đó, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã bóng gió rằng Pháo thủ sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công. Và dù Emile Smith Rowe gần đây đang chơi rất hay, Arsenal dự kiến vẫn sẽ thực hiện kế hoạch ban đầu của mình.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ một sao trẻ rất tiềm năng của Real Madrid dưới dạng cho mượn là Martin Odegaard. Dù được đánh giá cao, nhưng cựu danh thủ Alan Smith lại tỏ ra lo lắng về tiền vệ này.

Alan Smith on Odegaard  - Bóng Đá

 Odegaard sẽ thể hiện ra sao tại Emirates? 

Thông qua Astro SuperSport, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Tôi không nghĩ rằng Odegaard sẽ dễ dàng bước vào đội hình của Arsenal."

“Cậu ấy gặp vấn đề trong quá trình phát triển ở Real Madrid, và điều Arsenal muốn là bổ sung một ai đó vào đội, nhưng Odegaard lại không thể cung cấp bất cứ thứ gì cho họ."

“Nhìn lại Denis Suarez, người đã đến Arsenal nhưng chưa sẵn sàng về mặt thể chất. Sau đó thì cậu ấy dính chấn thương. Lần này, hy vọng là họ đã nghiên cứu kỹ về Odegaard."

“Odegaard là một cầu thủ trẻ đã gia nhập Real Madrid và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Song, thường thì những kỳ vọng đó không trở thành hiện thực."

Arteta phát biểu sau trận thua Southampton 

 
Huỳnh Phong | 17:03 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục