Mượn Sir Alex, Berbatov khuyên Man United tránh xa thương vụ "De Beek đệ nhị"

20:55 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Bulgaria có những chia sẻ đáng chú ý về CLB cũ của mình.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã không thể mang mục tiêu số một của mình là Jadon Sancho về Old Trafford. Và dự kiến, họ sẽ tái khởi động lại thương vụ này trong tương lai. Dù vậy, huyền thoại Dimitar Berbatov lại không muốn chứng kiến Quỷ đỏ thâu tóm Sancho.

Tờ Mirror dẫn lời cựu tiền đạo người Bulgaria:

"Tôi đã đọc thêm được nhiều tin đồn về Jadon Sancho, và làm thế nào để Man United có thể ký hợp đồng với cậu ấy. Vậy, họ sẽ bố trí Sancho chơi ở vị trí nào?

"Man United sẽ có rất nhiều trận đấu ở Europa League và FA Cup, nhưng rồi điều gì sẽ xảy ra với những cầu thủ như Donny Van de Beek? Nếu ký hợp đồng với Sancho, thì đó sẽ là thương vụ "Van de Beek thứ hai."

Dimitar Berbatov thinks Man Utd transfer move would just be

 Berbatov khuyên Man Utd từ bỏ Sancho.

"Đúng, Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng đội lại có quá nhiều tài năng khác."

"Tôi vẫn không nghĩ rằng thương vụ đó sẽ xảy ra."

"Ole đã tìm thấy sự cân bằng phù hợp về việc lựa chọn những cầu thủ ra sân. Anh ấy làm được điều đó mà các cầu thủ lại không phàn nàn, thật là một chuyện khó khăn. Cho đến nay, Ole đã đưa ra được những quyết định đúng đắn."

"Nếu Sancho ký hợp đồng với một đội bóng khác hoặc một CLB đối thủ thì cũng không phải là một cú sốc. Sir Alex Ferguson từng loại bỏ các cầu thủ bởi vì không một ai lớn hơn câu lạc bộ."

"Vẫn là vậy, không ai vĩ đại hơn Manchester United."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 19:57 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục