Mượn sao trẻ Arsenal, Vieira gửi lời cảnh báo

19:34 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnPatrick Vieira đã cảnh báo ngôi sao Arsenal, Albert Sambi Lokonga, rằng anh không được đảm bảo một suất đá chính ở hàng tiền vệ của Crystal Palace.

 

Tuyển thủ Bỉ gia nhập Arsenal cách đây 18 tháng từ Anderlecht với giá 17 triệu bảng nhưng đã phải vật lộn để thích nghi với Premier League.

Lokonga đã bị chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn của anh trong trận thua ở FA Cup vào tuần trước trước Manchester City. Với việc Jorginho đến sân Emirates vào đầu tuần này, Mikel Arteta đã cho phép Lokonga ra đi dưới dạng cho mượn, nhưng Vieira khẳng định anh sẽ không được ưu tiên.

Official: Lokonga - Bóng Đá

 Lokonga sẽ về dưới trướng Vieira một thời gian.

Huyền thoại Pháo thủ nói: "Tôi đã nói chuyện với Edu, không phải với Mikel. Chúng tôi biết mình đang có kiểu cầu thủ nào và cậu ấy cần cải thiện khía cạnh nào của trận đấu. Cậu ấy là một cầu thủ sẽ giúp chúng tôi."

"Cậu ấy đang tìm kiếm một nơi mà cậu ấy có thể thi đấu, nơi cậu ấy sẽ có cơ hội để tiếp tục phát triển bản thân. Tất nhiên, đến với chúng tôi, chúng tôi đã có những cầu thủ ở vị trí đó - không có gì được đảm bảo. Cậu ấy sẽ không có bất kỳ hình thức đảm bảo nào bởi vì trong thế giới của chúng tôi, không có gì đảm bảo bạn sẽ được đá chính trong số 11 người. Bạn phải chứng tỏ rằng mình xứng đáng được thi đấu."

Thanh Vũ | 18:36 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục