Muốn mua sao Man City, Barcelona có kiểu thương thảo ngược đời

18:08 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnKhả năng cao Barcelona sẽ không chiêu mộ được hậu vệ trẻ Eric Garcia.

Sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ phải Sergino Dest từ Ajax Amsterdam, Barcelona liền lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ phòng ngự 19 tuổi khác là Eric Garcia của Manchester City. Garcia từng có gần 10 năm ăn tập ở học viện của Barca, tuy nhiên năm 2017 đã chuyển đến Manchester City.

Năm 2019, hậu vệ này có trận ra mắt Premier League khi vào sân thay Nicolas Otamendi trong ngày gặp  Watford. Từ đó đến nay anh đã được ra sân 14 lần ở giải vô địch nước Anh, tuy nhiên vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng, đến CLB khác tìm suất đá chính.

Barca's final bid for Eric Garcia reportedly revealed, no further improvements expected - Bóng Đá

 Garcia không đồng ý gia hạn với Man City.

Khi được Barca ngỏ lời, Man City đã ra giá 30 triệu euro cho ngôi sao trẻ của mình. Đội chủ sân Etihad cho rằng Garcia xứng đáng với con số đó, bất chấp việc anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên trong lần đề nghị đầu tiên, Blaugrana chỉ muốn trả 8 triệu euro kèm 2 triệu trả thêm.

Mới đây, trang Marca đưa tin, Barca đưa ra đề xuất lần hai cho Man City, lần này, họ giảm xuống còn... 5 triệu euro kèm 2 triệu trả thêm. Tất nhiên con số này không đáp ứng được mong đợi của ông lớn nước Anh.

Man City ra giá cao cho Eric Garcia một phần vì muốn anh tiếp tục ở lại đây mùa giải 2020/2021, trong quá trình đó thuyết phục gia hạn hợp đồng. Mùa giải này, anh đã ra sân 2 lần cho Man City.

David Silva chia tay Man City:

 
Anh Tú | 17:10 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục