Mượn Haaland, nhược tiểu Ligue 1 khiến PSG muối mặt

09:03 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain bất ngờ thất bại trước đội bóng nằm ở nhóm cuối bảng.

Tại vòng 22 Ligue 1, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino có chuyến làm khách đến sân câu lạc bộ đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ Lorient. Dựa vào tương quan lực lượng cũng như vị thế hai đội trên BXH, nhiều NHM sẽ nghĩ về một trận thắng hủy diệt cho Paris Saint-Germain, tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra. 

Sau khi để đối thủ mở tỷ số, PSG nhanh chóng chiếm lại thế trận và vươn lên dẫn trước nhờ hai pha lập công trên chấm penalty của Neymar. Mặc dù vậy, sự lơ là nơi hàng phòng ngự đã buộc nhà ĐKVĐ phải trả giá bằng bàn thắng san bằng cách biệt đến từ Yoane Wissa ở phút 80.

PSG mocked by Lorient with Erling Haaland 'meditation' celebration - Bóng Đá

 Các cầu thủ Lorient có màn cà khịa đỉnh cao sau trận thắng PSG.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ nhất, PSG tiếp tục nhận thêm cú sốc khi để Terem Moffi xuyên thủng mành lưới Keylor Navas thêm một lần nữa, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng cho Lorient. Giành chiến thắng trước Gã nhà giàu nước Pháp, tập thể Lorient tỏ ra vô cùng phấn khích sau trận. Thậm chí họ còn cà khịa đối thủ bằng màn ăn mừng ngồi thiền. 

Tại Champions League năm ngoái, sau khi loại Dortmund khỏi vòng 16 đội, Neymar cùng các đồng đội cũng từng tạo ra màn ăn mừng tương tự để trêu ghẹo Erling Haaland, sau những phát biểu có phần quá tự tin của cầu thủ người Na Uy trước trận.

Neymar gửi lời chúc đến Santos

 
Trường Sơn | 08:33 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục