"Muốn hạ Malay, thầy Park hãy thực dụng như Mourinho"

11:14 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, cựu HLV U23 Thái Lan Steve Darby đã dành những lời khuyên về mặt chiến thuật cho HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi với chủ nhà Malaysia vào 19h45 đêm nay. Trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang-seo đã có những bước chuẩn bị khá chu đáo từ việc làm quen sân đấu, căn dặn các cầu thủ đá chắt chiu và chặt chẽ.

 HLV Darby khuyên ĐT Việt Nam cứ đá thực dụng như cách của Mourinho.

Tất cả đã sẵn sàng cho cuộc chiến với Hổ Malay dưới sự chứng kiến của 80.000 khán giả trên khán đài Bukit Jalil.

Trước trận đấu hứa hẹn nhiều cam go cho "Những ngôi sao vàng", cựu HLV U23 Thái Lan Steve Darby đã có những "hiến kế" cho thầy Park về mặt chiến thuật: "ĐT Việt Nam nhiều khả năng phải thu mình lại và nhường khu giữa sân cho đội chủ nhà Malaysia, đó là một điều hợp lý vì không phải cứ cầm bóng nhiều sẽ là đội giành chiến thắng.

Hãy nhìn những thống kê thời gian cầm bóng từ các CLB được Jose Mourinho dẫn dắt, và ông vẫn giúp đội bóng giành được những danh hiệu.

HLV Park Hang-seo phải làm mọi cách để giúp các cầu thủ có một sự bình tĩnh trước những áp lực đến từ khán đài Bukit Jalil - nơi mà tôi rất hiểu sức ép của các CĐV là rất khủng khiếp. ĐT Việt Nam hãy cứ thực dụng như Mourinho và giành kết quả có lợi trước khi đá trận lượt về trên sân nhà."

Đăng Huy | 10:20 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục