Muốn giữa chân James, Cavaliers cần phải gia hạn với Thompson

22:44 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang ESPN, vừa qua LeBron James đã đưa ra điều kiện để anh đồng ý gia hạn hợp đồng với Cleveland Cavaliers.

Hồi đầu mùa giải năm nay, LeBron James đã gây rúng động làng NBA khi tuyên bố 'Tôi sẽ trở về nhà', qua đó chia tay Miami Heat đang trên đỉnh vinh quang để trở về đội bóng cũ Cleveland Cavaliers.

Sự quay lại của LeBron James đã nhanh chóng mang lại thành công cho Cleveland Cavaliers, khi anh đã góp công rất lớn giúp đội bóng này giành được ngôi á quân tại NBA mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên Cleveland Cavaliers hiện cũng đang đối mặt với việc phải chia tay King James một lần nữa, khi có thông tin LeBron James chỉ chấp nhận đặt bút gia hạn hợp đồng nếu như Cleveland Cavaliers có thể đưa ra những hướng phát triển đội bóng mà anh cảm thấy hài lòng.

Theo những ghi nhận mới nhất từ trang ESPN, quá trình thuyết phục LeBron James ở lại của Cleveland Cavaliers đang có thêm một bước tiến mới, khi ngôi sao 30 tuổi này cũng đã đưa ra điều kiện của mình.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, LeBron James chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Cleveland Cavaliers nếu như đội bóng này hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Tristan Thompson, cầu thủ đang có cùng người đại diện với James là  Rich Paul.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục