Muốn gia hạn với PSG, Neymar vẫn ra yêu sách

17:23 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil sẵn sàng gắn bó với các nhà ĐKVĐ nước Pháp thêm một thời gian.

Cập bến Công viên các hoàng tử với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới vào thời điểm năm 2017, tuy nhiên những vấn đề về chấn thương cũng như kỷ luật đã khiến sự nghiệp của Neymar tại Paris Saint-Germain không có bước tiến triển. Phải đến mùa giải 2019/20, Neymar liên tục tỏa sáng ở giải quốc nội và đặc biệt là đấu trường Champions League, góp phần quan trọng giúp PSG lọt vào đến tận trận chung kết giải đấu này.

Ở những kỳ chuyển nhượng trước đó, “tiểu Pele” luôn khiến truyền thông phải chú ý vì mong muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên trong bối cảnh Gã khổng lồ xứ Catalunya gặp khó khăn về mặt tài chính, Neymar cũng tự hiểu Blaugrana khó có thể chiêu mộ anh.

neymar ra yêu sách nếu gia hạn với PSG - Bóng Đá

 Neymar muốn gia hạn với PSG.

Hợp đồng của ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022. Theo Foot Mercato, tiền đạo 28 tuổi hy vọng sẽ được PSG đưa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên bên cạnh đó, Neymar yêu cầu mức lương của anh chí ít phải được giữ nguyên. Cựu sao Barca hiện đang hưởng thu nhập lên đến 32,4 triệu bảng/mùa.

Rõ ràng trong bối cảnh nền tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, yêu sách mà Neymar đưa ra có phần làm khó PSG. Ngoài tiền đạo người Brazil, Kylian Mbappe cũng hết hạn hợp đồng vào năm 2022. Và ưu tiên của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là giữ chân ngôi sao người Pháp.

Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG

 
Endo | 16:25 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục