Muốn ghi điểm với Ten Hag, sao M.U hội quân sớm hơn lịch trình

08:04 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Man Utd đã hội quân cùng toàn đội sớm hơn dự kiến để có buổi tập đầu tiên dưới thời Erik ten Hag.

 

Chiến lược gia người Hà Lan đã có buổi tập đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Man Utd. Có khoảng 15 cầu thủ đội một và nhiều cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ tập trung. Với sự chuẩn bị kỹ càng trước mùa giải, các cổ động viên M.U hoàn toàn có thể kỳ vọng CLB sẽ khởi sắc dưới triều đại của HLV Erik ten Hag.

David De Gea, Jadon Sancho, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Donny van de Beek , Anthony Martial, Phil Jones và Brandon Williams là một trong những cầu thủ đội một đã đến Carrington, trong khi Ethan Laird, Shola Shoretire và Alvaro Fernandez là các tài năng trẻ góp mặt.

Alejandro Garnacho reports back early for Manchester United pre-season training with Erik ten Hag - Bóng Đá

 Alejandro Garnacho gây ngạc nhiên khi hội quân với Man Utd sớm hơn dự định. 

Các ngôi sao vừa làm nhiệm vụ quốc tế được đặc cách tập trung muộn hơn. Tuy nhiên Alejandro Garnacho gây ngạc nhiên khi xuất hiện ngay buổi tập đầu tiên trước mùa giải mới. Cầu thủ 17 tuổi mới chơi cho đội U20 Argentina tại Toulon Tournament, với trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản vào ngày 10/6 vừa qua.

Theo quy định, Garnacho có 3 tuần để nghỉ ngơi và tập trung vào đầu tháng sau. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 muốn ghi điểm trong mắt ông thầy mới nên đã hội quân sớm hơn lịch trình. Garnacho là một trong số những tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Ajax.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:34 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục