Muốn đánh bại Vettel hãy "tậu" một chiếc xe đua hoàn hảo

14:53 Thứ bảy 31/12/2011

Niki Lauda khẳng định các tay đua khác đừng mơ đến việc đánh bại Vettel nếu không có những chiếc xe đua đẳng cấp.

Mới đây, tay đua 3 lần vô địch thế giới Niki Lauda đã cho rằng muốn đánh bại tay đua của đội Red Bull thì các đối thủ của anh phải sở hữu một chiếc xe đua hoàn hảo. Niki Lauda cũng khẳng định, các tay đua khác đừng nghĩ tới việc ngăn cản Vettel lần thứ 3 liên tiếp vô địch thế giới với những chiếc xe đua "hạng xoàng".

Vettel và Red Bull đã gặt hái được những thành tích vô cùng đáng kể khi với 11 lần nhất chặng, tay đua trẻ người Đức đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Với thành tích và khả năng hiện có, Vettel là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải 2012. Chính vì thế, tay đua Niki Lauda đã khẳng định rằng nếu tay đua nào có ý định ngăn cản Vettel vô địch hãy sắm cho mình một chiếc xe đua cực mạnh.

Vettel hiện vẫn đang là số 1

"Năm 2011, Vettel đã chứng tỏ tốc độ và bản lĩnh của mình một cách hoàn hảo", Lauda nói với tờ báo Salzburger Nachrichten. "Trong mùa giải tới, bí quyết duy nhất để đánh bại Vettel là có một chiếc xe đua thật hoàn hảo", ông nói tiếp.

Lauda cũng ủng hộ Red Bull trong việc đề nghị xây dựng lại quy định về khí thải trong cuộc đua. "Logic nói với tôi rằng Red Bull sẽ chiến thắng. Những người có thể thiết kế một chiếc xe rất tốt chính là những người nắm giữ lợi thế. Red Bull có thể tiếp tục phát triển thành công trên nền tảng chiếc xe cũ dễ hơn so với việc bắt đầu lại từ đầu", ông nói.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục