Mượn Chủ tịch Leicester, CĐV Man Utd "đá xoáy" nhà Glazers

17:00 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United đã tranh thủ sử dụng hình ảnh Chủ tịch Leicester City ăn mừng Cúp FA để "bóng gió" về nhà Glazers.

Leicester City vừa đăng quang tại Cúp FA sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea tại trận chung kết. Youri Tielemans là người hùng ghi bàn thắng duy nhất cho Bầy Cáo tại Wembley.

Mượn Chủ tịch Leicester, CĐV Man Utd

Chủ tịch Leicester ăn mừng cùng các CĐV sau khi đội nhà đăng quang tại Cúp FA.

Sau trận đấu, các cầu thủ, CĐV Leicester đều tỏ ra vui mừng khôn xiết vì đây là danh hiệu FA đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Trong giây phút đăng quang, Chủ tịch đương nhiệm Aiyawatt Srivaddhanaprabha - con trai của cố Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha - cũng xuống sân và chung vui cùng tập thể đội bóng. Ông cũng không quên chụp ảnh lưu niệm với CĐV trên khán đài với tất cả sự trìu mến và yêu thương.

Nhìn những hình ảnh kể trên, các CĐV Manchester United lại cảm thấy chạnh lòng khi mà nhà Glazers vẫn đang tạo ra sự ức chế. Dù cho NHM đã lên tiếng, thậm chí là biểu tình và tràn vào sân Old Trafford khiến trận đấu giữa Man Utd và Liverpool bị trì hoãn để bày tỏ sự bất bình với những chính sách điều hành. Xong BLĐ Quỷ Đỏ vẫn giữ thái độ im lặng.

Trên trang mạng xã hội Twitter, một số CĐV Man Utd có những dòng trạng thái "đá xoáy" nhà Glazers:

Mượn Chủ tịch Leicester, CĐV Man Utd

"Hãy hình dung CĐV Man Utd và các cầu thủ sẽ tương tác với giới chủ của mình như cách mà Leicester đang có?"

Mượn Chủ tịch Leicester, CĐV Man Utd

"Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng nhà Glazers sẽ chạy vào sân, ôm chằm lấy Ole [Gunnar Solskjaer] nếu Man Utd đăng quang? Chẳng bao giờ có trong đời đâu. Họ vẫn mải mê chạy đua để có được sự cân bằng trong ngân hàng. Leicester có những ông chủ luôn muốn đội bóng phát triển."

Mượn Chủ tịch Leicester, CĐV Man Utd

"Gương mặt đầy sung sướng của Chủ tịch Leicester City khi đoạt Cúp FA chính là điều ở Man Utd không có. Chúng ta cần người yêu đội bóng như các CĐV, chứ không phải một người đơn thuần chỉ làm kinh doanh."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Đăng Huy | 16:30 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục