Muốn cắt tóc giống Iniesta, Pedri nhận về câu trả lời phũ

13:52 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnPedri được coi là thần đồng hiếm có của Barcelona và được mong đợi sẽ nối bước các tiền bối vĩ đại.

Pedri đã có một mùa giải đột phá xuất sắc tại Barcelona vào năm ngoái, giúp anh được so sánh với huyền thoại câu lạc bộ Andres Iniesta, đây cũng là thần tượng của ngôi sao trẻ trong quá trình phát triển của anh. Là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất không chỉ trong lịch sử của Barcelona mà cả bóng đá Tây Ban Nha, Iniesta đã truyền cảm hứng cho một thế hệ tài năng mới.

Tiền vệ 18 tuổi Pedri, người sinh ra và lớn lên ở quần đảo Canary, chơi cho Las Palmas trước khi chuyển đến Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái. Anh mới 7 tuổi khi Iniesta ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup với Hà Lan năm 2010.

Barca gia hạn với Pedri - Bóng Đá

 Pedri là viên ngọc quý của Barca.

Pedri đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh thần tượng người hùng của La Roja đến mức thậm chí muốn sao chép kiểu tóc của Iniesta.

Ngôi sao trẻ trả lời phỏng vấn của CLB: "Khi đó tôi đang ở tiệm cắt tóc với bố và có một trận đấu của Barca trên TV. Tôi đã yêu cầu người thợ cắt tóc cắt cho tôi giống kiểu Andres Iniesta vì anh ấy là thần tượng của tôi. Bố tôi nói không, chúng tôi không thể làm điều đó vì Iniesta gần như bị hói. "

Pedri phát biểu sau khi giạn hạn đến năm 2026 với Barca:

 
Thanh Vũ | 12:54 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục