Muller nổi giận sau trận hòa của Bayern

12:25 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức tỏ ra không hài lòng khi Bayern Munich bị Stuttgart cầm hòa trong trận đấu mới nhất.

 

Vòng 6 Bundesliga, Hùm xám có cuộc tiếp đón Stuttgart trên sân nhà. Đội chủ nhà dễ dàng chiếm quyền kiểm soát và có bàn mở tỷ số ở phút 36 nhờ công của tài năng 17 tuổi Mathys Tel. Đến phút 57, đội khách có bàn gỡ được ghi bởi Chris Fuhrich. Chỉ 3 phút sau, Jamal Musiala tái lập thế dẫn trước cho Bayern. Tuy nhiên ở phút 90+2, Serhou Guirassy quân bình cách biệt 2-2 trên chấm phạt đền.

Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Allianz Arena tại Bundesliga mùa này. Hùm xám đang tạm dẫn đầu BXH, nhưng họ vẫn có nguy cơ mất vị trí số 1 nếu Freiburg hoặc Union Berlin có được 3 điểm vào đêm nay.

 - Bóng Đá

 Bayern chia điểm trong 3 vòng đấu gần nhất.

Thomas Muller tỏ ra không hài lòng: “Hôm nay, lần đầu tiên tôi nổi giận trong mùa giải này. Nếu muốn thắng mọi trận đấu, thì chúng tôi phải có khát khao, sau đó nỗ lực đến những giây phút cuối cùng.

Nó cũng liên quan đến việc toàn đội dũng cảm và linh hoạt đến mức nào. Hôm nay, lần đầu tiên tôi có cảm giác chúng tôi đã cho đi một thứ gì đó.”

Vào giữa tuần tới, Hùm xám sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. So về mặt phong độ, rõ ràng Gã khổng lồ xứ Catalunya đang ổn định hơn so với nhà đương kim vô địch nước Đức.

Endo - theo xevathethao.vn | 11:27 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục