"Mũi tên bạc" cánh phải nguyện dâng mình, Dortmund sẵn lòng toại nguyện công thần

22:24 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột công thần của Borussia Dortmund đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng với đội bóng chủ quản.

Cụ thể, Lukasz Piszczek đang mong chờ Borussia Dortmund tiến hành gia hạn hợp đồng với anh vào thời điểm hiện tại. Năm 2018, hậu vệ người Ba Lan đã được đội bóng chủ quản ký kết giao kèo 2 năm, tức kéo dài đến 6/2020. Và theo dự định ban đầu, ngôi sao 34 tuổi cũng nghĩ đến việc sẽ giải nghệ vào đúng thời điểm đó.

Tuy nhiên sau khi trải qua một mùa giải ấn tượng về đánh giá của cá nhân anh, Piszczek cảm thấy rằng bản thân vẫn đủ sức thi đấu tiếp tục. Trong buổi phỏng vấn trên Ruhr Nachrichten, cầu thủ người Ba Lan tiết lộ muốn thi đấu thêm vài năm nữa và anh cũng không quên cho rằng điều này phụ thuộc vào Dortmund. 

Cũng nhân sự việc này, GĐTT của đội bóng áo vàng đen, Michael Zorc phát biểu trên Kicker:

"Chúng tôi biết chúng tôi đang có cậu ấy. Lukasz là một cầu thủ xuất sắc cũng như là con người tuyệt vời. Gia hạn thêm hợp đồng mới sau khi giao kèo hiện tại đáo hạn vào mùa hè tới là điều khá dễ hiểu."

 Borussia Dortmund contract extension for Lukasz Piszczek quite conceivable - Bóng Đá

 Piszczek muốn được gắn bó tiếp với Dortmund.

Như đã biết, Piszczek chuyển đến Dortmund từ Hertha Berlin vào năm 2010. Anh đã thi đấu 324 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng vùng Ruhr và giành 2 chiếc đĩa bạc Bundesliga lẫn 2 cúp quốc gia Đức tại Signal Iduna Park. Với việc Hakimi sẽ trở lại Real vào mùa hè sang năm, động thái giữ chân công thần sinh năm 1985 là việc làm vô cùng sáng suốt của Dortmund.

Lữ Phong | 21:40 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục