Muguruza đủ sức lên ngôi số 1 thế giới

08:44 Thứ hai 17/07/2017

Conchita Martinez đã dành những lời có cánh cho cô học trò sau chiến tích vô địch Wimbledon 2017.

Garbine Muguruza đã xuất sắc lên ngôi Wimbledon 2017 sau khi đánh bại Venus Williams 7-5,6-0 trong trận chung kết hôm thứ 7 vừa rồi. Chiến tích tại London giúp Muguruza thăng tiến lên vị trí thứ 5 trên BXH WTA mới nhất.

aaa

Garbine Muguruza xuất sắc lên ngôi Wimbledon 2017.

Ngoài ra, chức vô địch Wimbledon cũng giúp tay vợt 23 tuổi điền vào bộ sưu tập Grand Slam của mình thêm một danh hiệu sau thành công tại Roland Garros 2016. “Tôi muốn cảm ơn đội của tôi, họ đang ở đây. Thành tích này không phải chỉ riêng cá nhân tôi mà đây là thành quả của cả tập thể. Hai năm trước, tôi đã để thua Serena trong trận chung kết, và cô ấy đã nói với tôi rằng rồi tôi sẽ giành chiến thắng,” Muguruza cho biết.

Chia sẻ trên Sportsweek, Conchita Martinez - HLV của Muguruza dành những lời có cánh cho cô học trò: "Muguruza có tiềm năng rất lớn và đủ sức giành nhiều chiến thắng hơn nữa. Cô ấy hạnh phúc với mỗi trận đấu, đặc biệt là chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới Kerber. Giờ đây, Muguruza đủ sức bước tiếp con đường trở thành tay vợt số 1 thế giới."

Trong khi với thất bại này, Venus đã bỏ lỡ cơ hội giành Wimbledon thứ 6 trong sự nghiệp. Không chỉ vậy, cô cũng bỏ lỡ luôn cơ hội phá kỷ lục tồn tại 109 năm của giải đấu bằng cách trở thành nhà vô địch nhiều tuổi nhất trong lịch sử.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:05 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục