Mudryk hành động cố chấp sau khi bị từ chối bàn thắng

09:00 Chủ nhật 12/03/2023

Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Ukraine vẫn chưa thể 'mở tài khoản' dưới màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

 
 - Bóng Đá

 Khép lại chuỗi ngày đen tối trong tháng 2, Chelsea đã có cho mình trận thắng thứ 3 liên tiếp sau khi hạ gục Leicester City ngay trên sân khách. 

 - Bóng Đá

Dù gặp đôi chút khó khăn sau khi mở điểm và để cho Patson Daka quân bình tỷ số, The Blues đã nhanh chóng cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp giữa hai đội bóng.

 - Bóng Đá

 Ngay trong hiệp một, Chelsea đã lấy lại lợi thế dẫn trước nhờ khoảnh khắc chói sáng của Kai Havertz, trước khi có thêm 2 bàn thắng ở 45 phút tiếp theo và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, sau quãng thời gian dài 'mất tích' trên mọi đấu trường, Mykhaylo Mudryk đã chính thức tái xuất trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Mudryk được HLV Graham Potter bố trí ra sân ngay từ đầu, nhưng đáp lại niềm tin của vị thuyền trưởng người Anh, tài năng 22 tuổi đã có cho mình một màn thể hiện khá mờ nhạt và chỉ được chấm 6.5 điểm bởi Sofascore - thấp nhất bên phía Chelsea. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, ấn tượng lớn nhất mà Mudryk để lại trên sân là bàn thắng không được công nhận ở phút thứ 75.

 - Bóng Đá

 Trong tình huống Chelsea triển khai phản công nhanh, dù đã rơi vào thế việt vị tương đối rõ ràng, Mudryk vẫn nỗ lực kéo bóng về phía khung thành của Leicester. 

 - Bóng Đá

 Pha dứt điểm chuẩn xác của Mudryk đưa bóng vào lưới, nhưng rất nhanh chóng bàn thắng đã bị tước bỏ.

 - Bóng Đá

Trọng tài biên đã ngay lập tức căng cờ báo việt vị, nhưng Mudryk thì chẳng hề quan tâm đến hành động này.

 - Bóng Đá

 Anh chạy một mạch về góc khán đài để ăn mừng và gần như chắc chắn đã nhìn thấy cờ báo việt vị, nhưng điều đó không thể ngăn cản được Mudryk.

 - Bóng Đá

 Tài năng 22 tuổi vẫn ăn mừng khá nhiệt tình, và dễ hiểu cho hành động này bởi anh đang chịu áp lực rất lớn khi vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo cho Chelsea kể từ thời điểm cập bến Stamford Bridge.

Huỳnh Phong | 08:30 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục