Mục tiêu từ chối nói về tương lai, tin mừng cho Barca?

21:32 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Blaugrana có quyền hy vọng vào một thương vụ khi chứng kiến cái cách mục tiêu của họ trả lời phỏng vấn.

Hợp đồng của Georginio Wijnaldum với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Thời gian trước, việc hai bên tiến hành gia hạn được cho chỉ là vấn đề về thời gian, dẫu vậy bây giờ, khả năng anh chia tay đội chủ sân Anfield đang là không hề nhỏ.

Mới đây, khi được Sky Sports hỏi về những diễn biến mới nhất trong tiến trình đàm phán, tiền vệ mang quốc tịch Hà Lan đáp: "Không, chẳng có cập nhật nào mới cả. Và tôi cũng không nghĩ mình nên là người chia sẻ điều này, phải là câu lạc bộ mới đúng."

Georginio Wijnaldum edges closer to Barca as he refuses to give update on Liverpool renewal - Bóng Đá

Sẽ không bất ngờ nếu Gini Wijnaldum nói lời chia tay Anfield trong tương lai gần.

Rõ ràng, việc Wijnaldum từ chối nói về quá trình gia hạn đang khiến cho người hâm mộ Liverpool cảm thấy lo lắng, khi mà vai trò của anh trong hệ thống chiến thuật mà huấn luyện viên Jurgen Klopp đang áp dụng là chẳng hề nhỏ. Ở chiều ngược lại, có lẽ nhiều cule đang cảm thấy vui, bởi Wijnaldum được cho là mục tiêu mà Blaugrana nhắm đến.

Nói về chuyện tại sao Wijnaldum muốn rời Anfield, chuyên gia Danny Murphy nhận định: "Có lẽ Barcelona là CLB mơ ước của Wijnaldum, có thể cậu ấy thấy vai trò của mình ở Liverpool dần mờ nhạt. Cậu ấy luôn thi đấu, nhưng Livepool không mua cầu thủ mới về và để đó."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Endo | 20:34 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục