Mục tiêu trong mơ "giảm giá kịch sàn", Solskjaer vẫn chưa thể ăn mừng

17:45 Thứ ba 01/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có lý do để lo ngại về khả năng CLB không thể chiêu mộ tài năng trẻ khiến cả châu Âu chao đảo.

 

Solskjaer: 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Rennes kể từ đầu mùa giải năm ngoái, giờ đây tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đang trở thành mục tiêu của rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, và Manchester United cũng không phải ngoại lệ.

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã bắt đầu hướng sự chú ý đến tài năng sinh năm 2002 kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Dưới triều đại vị chiến lược gia người Na Uy, ông muốn xây chắc tương lai cho câu lạc bộ, thông qua quá trình tuyển dụng các tài năng trẻ.

Eduardo Camavinga - Man Utd could end up agreeing deal to sign £63million player - Bóng Đá

 Camavinga đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Sau những Facundo Pellistri hay Amad Traore, giờ đây mục tiêu tối thượng của Solsa chính là chiêu mộ thành công Camavinga. Nguồn tin từ AS tiết lộ rằng, Man Utd hoàn toàn có khả năng chốt hạ thương vụ này, bởi Rennes vừa mới hạ mức phí yêu cầu từ 70 triệu bảng xuống chỉ còn 45 triệu bảng.

Tuy nhiên như đã nói, Quỷ đỏ không phải CLB duy nhất khao khát sở hữu máy quét tuổi teen người Pháp, ngoài họ ra, Real Madrid, Paris Saint-Germain hay Juventus cũng rất khao khát sở hữu Camavinga. Chính vì vậy, việc Rennes "đại hạ giá" mục tiêu hàng đầu cũng tạo ra nhiều động lực cho các đội bóng này.

Trước tình hình hiện tại, Man Utd cần phải thực hiện kế hoạch chuyển nhượng một cách thông minh mới có thể giành lấy chữ ký ngôi sao 18 tuổi, trước sự nhòm ngó của những ông lớn kể trên.

Trường Sơn | 17:15 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục