Mục tiêu thay Ronaldo của M.U gây thất vọng ở World Cup

20:33 Thứ năm 24/11/2022

Chân sút thuộc biên chế Bayern Munich đã không thể tỏa sáng trong trận đấu ra quân của tuyển Cameroon.

 
 - Bóng Đá

 Lượt trận đầu tiên của bảng G World Cup 2022 chứng kiến cuộc đối đầu giữa tuyển Thụy Sỹ và Cameroon. 

 - Bóng Đá

 Xét về tương quan lực lượng hay phong độ thời gian gần đây, hiển nhiên Granit Xhaka và các đồng đội đều vượt trội hơn đáng kể so với đại diện đến từ Châu Phi.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Cameroon mới là đội chơi tốt hơn trong hiệp một. Không kiểm soát bóng nhiều nhưng họ vẫn tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Yann Sommer. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi bước sang hiệp hai, Thụy Sỹ lại có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Breel Embolo, tiền đạo từng từ chối khoác áo Cameroon trong quá khứ. 

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, nhưng Cameroon đã không thể tìm được bàn gỡ do sự thiếu hụt chất lượng rõ rệt trong những tình huống tổ chức tấn công. 

 - Bóng Đá

Dù được kỳ vọng lớn do phong độ ấn tượng tại Bayern Munich mùa này, nhưng rốt cuộc, Eric Maxim Choupo-Moting, "đầu tàu" của Cameroon đã có một ngày thi đấu thất vọng. 

 - Bóng Đá

 Trong khoảng 74 phút góp mặt trên sân, chân sút 33 tuổi hầu như không thể gây áp lực về phía khung thành của Sommer và toàn bộ đóng góp của anh chỉ là 2 pha dứt điểm. 

 - Bóng Đá

Choupo-Moting cũng ít tham gia vào những cuộc đấu tay đôi với các cầu thủ bên phía Thụy Sỹ, anh chỉ có tổng cộng 3 tình huống không chiến và thường khiến Cameroon gặp khó trong khâu tổ chức tấn công với 7 lần để mất quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

Tổng kết lại, anh nhận được 6,8 điểm từ trang thống kê Sofascore - đánh dấu một trong những màn thể hiện tệ nhất bên phía Cameroon. 

Mục tiêu thay Ronaldo của M.U gây thất vọng ở World Cup - Bóng Đá

 Được cho là mục tiêu tiềm năng mà Manchester United nhắm đến để thay thế Cristiano Ronaldo, nếu thực sự được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ quan sát trong trận đấu hôm nay, thì rõ ràng Choupo-Moting đã gây thất vọng lớn.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:03 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục