Mục tiêu số một lên tiếng, Dortmund thất bại ngay "phi vụ đầu tiên"

20:36 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnDù rất nỗ lực nhưng cuối cùng Borussia Dortmund đã không nhận được bất kỳ tín hiệu tích cực nào trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

Trong những ngày gần đây, truyền thông nước Ý liên tục rộ lên tin đồn chủ công bên phía Napoli, Dries Mertens đang tỏ ra vô cùng thất vọng trước sự sa sút của CLB và tuyên bố không đàm phán gia hạn, dù hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Động thái đến từ ngôi sao 32 tuổi đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những CLB hàng đầu châu Âu, trong đó Borussia Dortmund nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua chiêu mộ chàng hộ công giàu kinh nghiệm này.

Mertens  says no to Dortmund - Bóng Đá

 Mertens đang là mục tiêu hàng đầu của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mặc dù đại diện đến từ Bundesliga đang sở hữu một hàng công đầy tiềm năng với những cái tên như Jadon Sancho, Thorgan Hazard hay Paco Alcacer, tuy nhiên họ vẫn cần sự kinh nghiệm đến từ Mertens để có thể dần hoàn thiện các ngôi sao trẻ.

Vì lẽ đó, họ lập tức đánh tiếng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ ngay sau khi thông tin anh từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli được lan tỏa. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Dortmund đang dần "hụt hơi" ở thương vụ này bởi mới đây, Mertens đã thẳng thừng khước từ lời đề nghị chuyển đến Đức thi đấu và thay vào đó, anh muốn đợi đến cuối tháng 1 để xem xét những lời đề nghị tốt hơn từ các CLB khác như Atletico Madrid, Inter Milan hay thậm chí là Arsenal.

Cùng xem tài năng của Mertens:

Trường Sơn | 19:38 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục