Mục tiêu số một của Arsenal được khuyên gia nhập Chelsea

19:44 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm.

 

Tuy đang được Arsenal dồn toàn lực theo đuổi, nhưng theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Stamford Bridge mới là bến đỗ phù hợp nhất dành cho Gabriel Jesus sau khi rời khỏi Manchester City. Trao đổi với The Mirror, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Có những tin đồn về Chelsea, và tôi không nghĩ Arsenal sẽ là câu lạc bộ duy nhất trong cuộc đua chiêu mộ Gabriel Jesus hè này."

"Nhưng giả dụ Arsenal có được cậu ấy, liệu chúng ta có thể tin tưởng rằng Mikel Arteta sẽ tận dụng tối đa Jesus? Liệu anh ta có thể là huấn luyện viên giúp Jesus phát huy hết khả năng của mình, nếu như Pep Guardiola đã không thể? Tôi không nghĩ vậy."

 - Bóng Đá

 Arteta không có được niềm tin của Collymore.

"Nhưng nếu đến Chelsea, Jesus có thể là cầu thủ mà Romelu Lukaku đã hứa hẹn sẽ trở thành. Ở Chelsea, họ tạo ra vô số cơ hội, họ luôn đưa bóng vào vòng cấm và Jesus có thể là mẫu tiền đạo 'fox in the box' (giỏi hoạt động và ghi bàn trong vòng cấm), mà tôi vẫn thường nói là Chelsea cần."

"Ở Arsenal, với dàn cầu thủ hỗ trợ mà họ có, vẫn là hai cầu thủ trẻ Emile Smith Rowe và Bukayo Saka - và chúng ta không biết chắc rằng họ vẫn sẽ khoác áo Pháo thủ sau hai năm nữa hay không, trong bối cảnh Saka được liên kết với Liverpool và Man City. Nếu là Gabriel Jesus, tôi sẽ nghĩ về bản thân mình trong màu áo xanh ở Stamford Bridge."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:14 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục