Mục tiêu số 1 mở đường cho Man Utd

12:37 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã xác định tiền vệ Declan Rice của West Ham là mục tiêu số 1 của mình trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Theo tờ Independent, Ole Gunnar Solskjaer coi cầu thủ 22 tuổi là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình đội chủ sân Old Trafford, sau các bản hợp đồng chấtl lượng vào mùa hè bao gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Báo cáo cho biết một số cầu thủ Man Utd cũng đã có những tác động với Rice về việc chuyển đến Old Trafford khi họ cùng nhau làm nhiệm vụ tại ĐTQG Anh.

Manchester United make West Ham midfielder Declan Rice their 'No 1 transfer target' - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Rice.

 Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để bày tỏ sự thất vọng khi Man Utd không ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự dù câu lạc bộ đang đứng đầu BXH Premier League sau 4 trận. Và Rice có cơ hội để cho Man Utd thấy những gì họ còn thiếu vào Chủ nhật khi West Ham tiếp Man Utd.

Theo 90min, Rice đang tập trung vào mùa giải này với West Ham United, mặc dù anh ấy đang mong đợi rời khỏi CLB trong mùa hè 2022. Tiền vệ 22 tuổi được cho là không hài lòng với việc The Hammers đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho anh. Tuy nhiên, Rice sẽ sẵn sàng ký một hợp đồng mới với West Ham, kèm theo điều kiện là nó bao gồm một điều khoản giải phóng hợp đồng, cho phép anh rời khỏi London nếu một CLB tiềm năng đáp ứng được một con số cố định.

Rice còn khá trẻ, nhưng đã được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới, và cầu thủ này được một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm, bao gồm Man Utd, Man City, Chelsea và Liverpool. Vấn đề là Rice còn hợp đồng với West Ham cho đến mùa hè năm 2024, và The Hammers có tùy chọn gia hạn hợp đồng của anh thêm một năm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 11:39 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục