Mục tiêu số 1 gửi lời nhắn cho David de Gea sau chiến thắng của M.U

15:54 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã khởi động mùa giải Premier League mới bằng chiến thắng tưng bừng trước Leeds vào tối qua.

Manchester United vừa đánh bại Leeds United với tỷ số 5-1, Bruno Fernandes tiếp tục là người hùng của trận đấu khi lập hat-trick. Lần đầu tiên sau 1 năm rưỡi, sân Old Trafford được phủ kín bởi 76.000 người hâm mộ trên khán đài, hàng triệu người đã xem trận đấu trên khắp thế giới.

Mọi thứ rất hoàn hảo cho CĐV M.U vào hôm qua. Raphael Varane đã được ra mắt trong một sự đón tiếp cuồng nhiệt, 4 đường kiến tạo của Paul Pogba đã thu hút được nhiều lời khen ngợi từ các ngôi sao trên khắp thế giới bao gồm Antoine Griezmann và Paulo Dybala.

Fabrizio Romano on De Gea  - Bóng Đá

 De Gea bắt chính ở trận ra quân.

Còn nhiều hơn thế, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United ở thời điểm này, Saul Niguez cũng đã rất ấn tượng. Cầu thủ của Atletico Madrid đã trả lời David de Gea trên mạng xã hội. Khi De Gea đăng biểu tượng bùng cháy cộng với 3 điểm, Saul đã trả lời bằng một loạt pháo tay.

Saul Niguez nhiều lần được liên kết với United. ESPN đưa tin rằng United đã đàm phán với người đại diện của Saul về thương vụ này. Tuy nhiên sau khi có Jadon Sancho và Raphael Varane, các thương vụ khác của Quỷ đỏ đã bị tạm đóng băng.

Fred và Scott McTominay đều vừa chơi tốt trước Leeds, cho thấy họ sẽ rất khó bị thay thế, với Donny van de Beek bị bỏ lại trên băng ghế dự bị, James Garner thậm chí phải ngồi trên khán đài. Bản thân Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra cáu kỉnh khi được hỏi về những bản hợp đồng mới sau trận thắng Leeds.

Solskjaer nói về De Gea:

 
Thanh Vũ | 14:56 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục