"Mục tiêu số 1 của tôi là dẫn dắt Chelsea..."

17:52 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao người Anh từng khoác áo The Blues có những trải lòng rất thẳng thắn về công việc huấn luyện đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai.

John Terry hiện đang là trợ lý của Dean Smith tại Aston Villa. Cựu hậu vệ Chelsea tiết lộ rằng anh từng từ chối hai lời đề nghị từ “các câu lạc bộ tầm cỡ” để thực hiện những bước đầu tiên trong vai trò huấn luyện viên.

Khi đã và đang làm tốt công việc của mình trong ban huấn luyện của Dean Smith, Terry tiết lộ thêm về nguyện vọng trong tương lai ở cuộc phỏng vấn với The Times. John Terry nói rằng "mục tiêu cuối cùng" trong sự nghiệp huấn luyện chính là dẫn dắt Chelsea. Đồng thời Terry cũng chia sẻ sẽ không bao giờ nhận công việc ở Tottenham Hotspur.

Tham vọng của tôi rất rõ ràng. Tôi có khát khao và mục tiêu cuối cùng của tôi là dẫn dắt Chelsea. Đội bóng của tôi khi ấy sẽ luôn hướng đến việc giành chiến thắng, đầy hy vọng, có tổ chức, được tập luyện và chuẩn bị tốt với hàng hậu vệ bốn người kiên cố."

John Terry: Managing Chelsea FC is my ‘end goal’ - Tottenham is the one job I’d never take - Bóng Đá

Terry muốn dẫn dắt Chelsea.

Có những đồn đoán về việc John Terry sẽ nhận lời ngồi vào ghế nóng Tottenham Hotspur thay Jose Mourinho, tuy nhiên cựu trung vệ này lên tiếng:

"Không bao giờ. Spurs là đội duy nhất đưa ra lời mời mà tôi không chọn. Tôi cũng khá chắc chắn rằng mình sẽ không được chào đón ở West Ham."

Hiện tại, bước đi của John Terry được truyền cảm hứng từ những người đồng đội cũ như Frank Lampard hay Steven Gerrard. Dẫu vậy, Terry khá thận trọng và chỉ muốn tiến từng bước vững chắc trong nghiệp huấn luyện.

Lampard phát biểu về Terry: 

 
Minh Trí | 17:22 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục