Mục tiêu số 1 của Liverpool từng bị treo giò 4 trận vì lỗi khó chấp nhận

23:39 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Liverpool đã kêu gọi Jurgen Klopp ký hợp đồng với trung vệ mới trong suốt tháng Giêng.

Những chấn thương dài hạn của Joe Gomez và Virgil van Dijk đã khiến Liverpool gặp khó khăn trên chặng đường bảo vệ ngôi vô địch mùa này. Fabinho, người lùi xuống đá trung vệ trong những tháng gần đây, cũng dính chấn thương. Đội trưởng Jordan Henderson và cầu thủ trẻ Nat Phillips phải đá cặp trung vệ trong trận gặp West Ham mới đây. Đó là cặp trung vệ khác biệt thứ 16 mà Klopp sử dụng ở mùa giải này.

‘Klopp will face future questions without top-four finish’ – Johnson sees ‘super harsh’ pressure at Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool vẫn chưa thoát khỏi vấn nạn chấn thương.

Thị trường chuyển nhượng tháng 1 đã khép lại nhưng các đội bóng Anh vẫn có thể mua bán cầu thủ với nhau. Mới đây, báo Anh đưa tin Liverpool đã đồng ý trả 2 triệu bảng cho hậu vệ Ben Davies của Preston. Khả năng rất cao hợp đồng sẽ được ký kết. Đồng thời, họ cũng được cho sẽ mượn Ozan Kabak từ Schalke.

Ozan Kabak được đánh giá là cầu thủ trẻ ấn tượng bậc nhất châu Âu hiện nay. Tuy nhiên hồi đầu mùa, anh đã có một hành động không hề đẹp mắt và đã phải trả giá. Theo đó, anh đã nhận 2 thẻ vàng bị đuổi khỏi sân ở trận gặp Werder Bremen hồi tháng 9. Sau đó, Kabak bị treo giò 4 trận vì hành vi khạc nhổ về phía đối thủ Ludwig Augustinsson.

Kabak đã xin lỗi về hành động của mình nhưng khẳng định anh không cố ý làm vậy.

Klopp nói về thị trường chuyển nhượng:

 
Thanh Vũ | 22:41 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục