Mục tiêu số 1 của Liverpool được so sánh với Salah

19:31 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Stuart Pearce của West Ham đã ca ngợi Jarrod Bowen khi ông đưa ra so sánh giữa cầu thủ của mình và ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah.

 

Klopp nói về sự vắng mặt của Salah

Bowen đang có một mùa giải tuyệt vời cho The Hammers khi ghi được 9 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó, Salah đã ghi 23 bàn với 9 pha kiến tạo sau 26 trận và được nhiều người đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Pearce cho rằng có những điểm tương đồng giữa cầu thủ của West Ham và Salah: "Người có sự tương đồng với cậu ấy có lẽ là Mo Salah. Mọi thứ thực sự tốt, cậu ấy có thể sút bằng cả hai chân và bàn thắng cuối cùng cậu ấy ghi được là bằng đầu. Vì vậy, cậu ấy có thể ghi bàn bằng đầu hoặc cả hai chân, đó là dấu hiệu của một tiền đạo tốt."

Liverpool: Reds fans fume at Bowen rumour - Bóng Đá

 Bowen là nhân tố quan trọng hàng đầu của West Ham mùa này.

Bowen đã đóng góp một phần quan trọng vào thành công của The Hammers mùa này khi câu lạc bộ đứng thứ 5 tại Premier League và vẫn còn đi tiếp ở Europa League.

Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của Liverpool, đội của Salah, với việc Lữ đoàn đỏ có thể sẽ tìm cách tăng cường đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đã có những lời kêu gọi để cầu thủ 25 tuổi được khoác áo tuyển Anh khi Tam sư đối mặt với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà vào tháng Ba.

Thanh Vũ | 19:01 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục