Mục tiêu số 1 của Chelsea được khuyên ở lại để làm nên chuyện ở C1

17:04 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea được cho đang rất muốn ký hợp đồng với thủ môn trẻ của AC Milan.

Gianluigi Donnarumma sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan hè này, do đó, anh ta có thể tự do ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào. AC Milan đang rất nỗ lực gia hạn nhưng chưa thuyết phục được cầu thủ do mình đào tạo. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng châu Âu Chris Parrott cho rằng ở lại sân San Siro sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho Donnarumma.

Chelsea eyeing Gianluigi Donnarumma on free transfer as Edouard Mendy replacement - Bóng Đá

 Donnarumma và AC Milan đang có một mùa giải khá thành công.

"Đây là một chàng trai chỉ mới 22 tuổi và khi anh ấy bắt đầu nổi lên, chúng tôi đã nghĩ: 'Đây là Buffon phải không?'. Cậu ấy là thủ môn của Milan và đối với tôi, trong tất cả những năm cậu ấy ở Milan, đây là năm mà cậu ấy không muốn rời đi nhất."

"Họ có thể sẽ tạo ra điều gì đó và sẽ trở lại Champions League mùa sau. Đây không phải là lúc để gia nhập Juventus. Có vẻ như Raiola đang không đưa các cầu thủ của mình đến những câu lạc bộ phù hợp mà là những câu lạc bộ mà họ kiếm được nhiều tiền nhất."

Chelsea đang rất muốn chiêu mộ Donnarumma, họ đã ký hợp đồng với Edouard Mendy từ Rennes với giá 20 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và bất chấp mùa giải ra mắt ấn tượng của anh, The Blues vẫn muốn để Kepa Arrizabalaga ra đi vào mùa hè này và Mendy sẽ trở thành cái tên dự bị cho thủ môn mới chất lượng hơn.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 16:34 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục