Mục tiêu quan trọng của Liverpool chuẩn bị được ra đi

15:07 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jugen Klopp và Liverpool cho đến nay chưa thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng ở phiên chợ hè này.

Liverpool vẫn chưa thực sự vung tiền vào mùa hè này trong khi các đối thủ tại Premier League của họ đều đã mạnh lên. Những đội bóng như Manchester United, Chelsea, Manchester City và Arsenal đều đã mang về quân tiếp viện trong kỳ chuyển nhượng này.

Các đội bóng này đã mang về những bom tấn như Romelu Lukaku, Jack Grealish, Jadon Sancho và Ben White nhưng người duy nhất đến Anfield cho đến nay là Ibrahim Konate. Tuy nhiên, Jurgen Klopp vẫn đang cố gắng cải thiện hàng tiền vệ của mình và Houssem Aouar được cho là mục tiêu số 1 của ông. Một số đội bóng ở Premier League cũng quan tâm đến tuyển thủ Pháp bao gồm United, Tottenham và Arsenal.

Arsenal wants to loan Aouar  - Bóng Đá

 Aouar có thể rời Lyon mùa hè này.

Theo RMC Sport, Lyon đang lên kế hoạch bán Aouar, cùng Thiago Mendes, Rayan Cherki và Islam Slimani do thái độ không tốt. Mới đây Lyon đã có thất bại 0-3 đáng xấu hổ trước Angers ở Ligue 1 và giám đốc câu lạc bộ Juninho đang tìm cách cải tổ đội hình.

Đây là tin vui đối với Lữ đoàn đỏ, họ đang muốn bổ sung sự sáng tạo cho hàng tiền vệ của mình và Aouar là mục tiêu lý tưởng. Cầu thủ này đã tập luyện ở Lyon từ năm 2009, năm 2016 được ra mắt và nhanh chóng trở thành trụ cột CLB từ đó đến nay.

Jurgen Klopp nói về mùa giải mới của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:09 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục