Mục tiêu M.U được đánh giá khả năng thích nghi ở Premier League

19:28 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang trên đường hoàn tất chữ ký rất chất lượng trong mùa hè năm nay.

 

Như đã đưa tin, Quỷ đỏ sớm theo đuổi Tyrell Malacia. Ban đầu, tưởng như cơ hội chiêu mộ Malacia đã hết. Tuy nhiên, Man Utd quyết lật kèo vào phút chót để ngăn thương vụ Malacia gia nhập Lyon.

Giám đốc bóng đá của Feyenoord, Frank Arnesen tiết lộ: "Thỏa thuận với Man Utd đã ở đó. Chúng tôi đang chờ đợi Malacia. Nếu Malacia gật đầu, thương vụ chuyển nhượng tới Man Utd sẽ xảy ra."

Mục tiêu M.U được đánh giá khả năng thích nghi ở Premier League - Bóng Đá

 Malacia sắp gia nhập Man Utd.

Như vậy, Man Utd đã thuyết phục Feyenoord thành công trong việc nhả người. Giờ họ chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ Malacia. Thương vụ này tiêu tốn của Man Utd 15 triệu euro, kèm theo 2 triệu euro phụ phí.

Chứng kiến Malacia chuẩn bị tới Man Utd, cựu danh thủ Giovanni van Bronckhorst nhận định: "Malacia có thể đạt tới đẳng cấp mới nếu thể hiện phong độ như trận hòa Đức ở Nations League.

Tôi nhận ra rất nhiều điều ở Malacia. Cậu ấy đi theo con đường mà tôi cũng đã đi: trưởng thành ở học viện, khoác áo đội một Feyenoord, và tiếp theo là bước ra nước ngoài.

Vì vậy, liệu bản hỏi tôi rằng Malacia đã sẵn sàng cho một bước tiến nào chưa, thì tôi bảo rằng 100% là vậy".

Theo tạp chí Voetbal International, Man Utd đã đàm phán với đại diện của Malacia về các điều khoản cá nhân. Một thỏa thuận gần như đã được thực hiện và Malacia chuẩn bị chuyển đến Old Trafford.

Các điều khoản cá nhân đang được thảo luận và chỉ còn lại một số chi tiết cuối cùng trước khi thỏa thuận hoàn tất. Hậu vệ trái người Hà Lan đã từ chối Lyon vào phút chót để đồng ý gia nhập Manchester United.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 18:30 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục