Mục tiêu M.U, Declan Rice được so sánh với Roy Keane, Paul Ince

20:04 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United được cho đã xác định Declan Rice là mục tiêu số một của họ để tăng cường các lựa chọn trên hàng tiền vệ.

Cựu tiền vệ của Liverpool và đội tuyển Anh, Danny Murphy, khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United là Declan Rice, so sánh anh với những huyền thoại của Quỷ đỏ như Roy Keane và Paul Ince.

Murphy đã phát biểu sau khi xem tuyển thủ Anh giúp West Ham United giành chiến thắng 1-0 trước Everton tại Goodison Park mới đây. Mặc dù Rice không ghi được bàn thắng cho đội bóng của David Moyes, nhưng anh vẫn tạo ra một màn trình diễn xuất sắc để giúp The Hammers có chiến thắng thứ ba tại Premier League mùa này.

Jack wilshere on Declan Rice  - Bóng Đá

 Declan Rice là mục tiêu của M.U.

Rice đã có những bước phát triển nhảy vọt trong khoảng 12 tháng qua, cho cả West Ham và cho đội tuyển Anh, qua đó trở thành mục tiêu quan trọng của Man United. Murphy nói với BBC Sport: "Những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng hoặc đối đầu, có thể phòng ngự và có thể tiến lên và ghi bàn."

"Khi bạn nghĩ đến những người như [Roy] Keane, [Paul] Ince, Stevie G [Steven Gerrard], [Patrick] Vieira, họ có thể làm được cả hai. Declan Rice rất xuất sắc trong vai trò phòng ngự nhưng cậu ấy cùng kiểu với [N'Golo] Kante hoặc Fabinho, thay vì [Tomas] Soucek là một cầu thủ có xu hướng tấn công hơn."

"Nhưng hiện tại Rice rất quan trọng đối với họ và cậu ấy sẽ tiến tới những điều lớn hơn và tốt hơn vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Rice nói về mối quan hệ với Mason Mount:

 
Thanh Vũ | 19:06 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục