"Với tôi, Klopp là HLV xuất sắc nhất thế giới"

16:55 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu được Liverpool nhắm đến để gia cố tuyến giữa đã có những phát biểu liên quan đến HLV Jurgen Klopp, trang SPORTbible trích lời.

 

Liverpool sẽ cần phải "thay máu" mạnh mẽ hàng tiền vệ trong giai đoạn tới của kỳ chuyển nhượng hè. Đặc biệt khi Fabinho và Thiago Alcantara dường như đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, trong khi The Kop cũng mới chia tay James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita hay Arthur Melo. 

Thời gian qua, họ đã nhắm đến hàng loạt phương án nổi bật như Alexis Mac Allister, Moises Caicedo (Brighton), Mason Mount (Chelsea) hay Matheus Nunes (Wolves). Đáng chú ý, Liverpool cũng dành sự quan tâm đến thị trường Bundesliga với Dominik Szoboszlai là cái tên gần nhất được đưa vào tầm ngắm. 

Mục tiêu Liverpool nói lời thẳng thắn về Klopp - Bóng Đá

Szoboszlai ngưỡng mộ Klopp.

Bản thân thuyền trưởng The Kop cũng không xa lạ với môi trường bóng đá Đức nên ông cũng rất tích cực tìm kiếm những gương mặt chất lượng tại đây.

Được biết, bản thân Dominik Szoboszlai cũng nêu ra lời nhận xét về Klopp khi anh có những bày tỏ được trang SPORTbible trích dẫn: "Tôi thật sự rất thích Klopp, đặc biệt về con người của ông ấy. Cách ông ấy truyền động lực cho các cầu thủ thật tuyệt vời. Thậm chí trong giai đoạn họ không có gì trong tay, họ vẫn biết cách đứng lên để chinh phục những thành tựu. Với tôi, Klopp thật sự là HLV xuất sắc nhất thế giới".

Phi Yến | 16:25 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục