Mục tiêu khả dĩ nhất của Man Utd

11:02 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã được tiết lộ về mục tiêu khả dĩ nhất mà họ có khả năng hoàn thành việc chiêu mộ.

 

Câu chuyện chuyển nhượng của Manchester United đang khiến dư luận phát sốt. Họ từng được chia sẻ muốn chiêu mộ Marko Arnautovic. Sau khi bị NHM đội bóng chống đối, Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ để chuyển hướng sang mục tiêu tiền đạo mới.

Trong bối cảnh đó, Man United đang cố gắng bổ sung thêm những lựa chọn cho Ten Hag. Theo ký giả Laurie Whitwell trên The Athletic chia sẻ, CLB Anh xem Alvaro Morata là phương án khả dĩ nhất. Các nguồn tin tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán về tiền đạo của Atletico Madrid, người được cho là có giá 35 triệu euro.

Phía đội bóng La Liga sẽ chấp nhận cho mượn Morata để giải phóng quỹ lương và suất thi đấu cho mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, để thuyết phục ngôi sao Tây Ban Nha đến CLB, Man Utd cần sẵn sàng duyệt ra khoản tiền lương đáng kể. 

 Laurie Whitwell chia sẻ Morata là mục tiêu thiết thực của MU - Bóng Đá

 Morata được cho là tiền đạo khả dĩ nhất dành cho Man Utd.

Nói về sự nghiệp của Morata, cựu cầu thủ Real Madrid từng thi đấu cho nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Anh trải qua 2 mùa giải tại Chelsea và ghi được 16 bàn thắng sau 47 trận ở Premier League. Chân sút sinh năm 1993 trải qua hai mùa giải gần nhất thi đấu dưới dạng cho mượn tại Juventus. Anh ghi 32 bàn sau 92 trận khoác áo Bianconeri.

Whitwell đồng thời chia sẻ Pierre-Emerick Aubameyang và Mauro Icardi là các lựa chọn khác dành cho MU. Song, dù cả hai đều là tiền đạo đẳng cấp nhưng ít xuất hiện khả năng cho thấy Quỷ đỏ sẽ tiến hành chiêu mộ bởi bộ đôi này từng tạo ra nhiều rắc rối ở các CLB thi đấu.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:04 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục