Mục tiêu hàng đầu sẵn sàng gieo sầu cho Arsenal

07:20 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang gặp khó trong việc tiếp cận ngôi sao từng được họ dành nhiều thời gian theo đuổi.

Trong bối cảnh đội trưởng Aubameyang ngày càng sa sút phong độ còn Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải, Arsenal buộc phải gấp rút tìm kiếm giải pháp mới cho hàng công đội nhà.

HLV Mikel Arteta cần một chân sút đã khẳng định bản thân tại châu Âu, đồng thời sở hữu những tố chất phù hợp với lối chơi ông đang xây dựng. Vì thế, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, cái tên Nabil Fekir chính là mục tiêu sáng giá nhất.

Nabil Fekir to get dream Arsenal shirt number if he seals £26m transfer but on two conditions - Bóng Đá

 Arsenal đang để mắt đến Fekir.

Tiền đạo người Pháp thi đấu ấn tượng trong màu áo Lyon trước khi chuyển sang đầu quân cho Real Betis và trở thành ngôi sao chủ chốt tại đây. Được biết, Arsenal cũng từng dành cho Fekir nhiều sự quan tâm trước đây. Tuy nhiên vì vấn đề tài chính, họ đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ anh.

Vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, Pháo thủ dự định sẽ đàm phán với Betis để có thể đưa cựu sao Lyon về Emirates, nhưng theo nguồn tin từ trang TransferMarketWeb, chân sút 28 tuổi hoàn toàn không muốn chuyển đến Premier League thi đấu, bởi lẽ anh đang hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha.

Nhật báo trên khẳng định, Fekir đã sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng dài hạn hơn tại Betis. Trước tình hình hiện tại, có thể Arsenal sẽ phải hướng tầm ngắm đến một mục tiêu khác.

Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette

 
Trường Sơn | 06:22 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục