Mục tiêu hàng đầu có động thái mới, Arsenal mừng thầm

10:40 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể sẽ chiêu mộ thành công một tiền vệ tấn công chất lượng ngay trong phiên chợ Đông.

Sau khoảng thời gian khoác áo Paris Saint-Germain, tiền vệ Julian Draxler đang bước vào năm cuối hợp đồng, tuy nhiên trong bối cảnh không được tân HLV Mauricio Pochettino trọng dụng, anh ngỏ ý muốn tìm kiếm một bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè.

Theo nguồn tin từ Football London, động thái đến từ cựu cầu thủ Schalke 04 đã mở ra cơ hội để Arsenal có thể giải quyết bài toán thiếu tính sáng tạo vô cùng nan giải.

Đội chủ sân Emirates đang cố gắng tìm kiếm một tiền vệ tấn công chất lượng để cầm trịch lối chơi, tuy nhiên việc hầu hết các ngôi sao nằm trong tầm ngắm như Julian Brandt hay Emi Buendia đều vượt quá mức ngân sách 20 triệu bảng mà CLB chi trong kỳ chuyển nhượng Đông, họ buộc phải hướng đến mục tiêu khả dĩ hơn.

PSG Still Has No Plan on Signing Draxler to a Contract Extension Deal - Bóng Đá

 Draxler đang muốn rời khỏi PSG.

Khi các cuộc đàm phán rơi vào bế tắc, động thái đến từ Draxler dần mang lại hy vọng cho Arsenal. Đại diện phía Bắc London hoàn toàn có thể gửi đến PSG lời đề nghị sớm để tìm hiểu mức giá cũng như nguyện vọng của ngôi sao người Đức.

Trong bối cảnh chân chuyền sinh năm 1993 chỉ còn 6 tháng hợp đồng, rõ ràng đội bóng nước Pháp cũng đang rất muốn bán tống bán tháo người thừa nhằm kiếm thêm lợi nhuận và đây chính là cơ hội để Arsenal có thể gỡ nút thắt ở thương vụ này.

Ba bàn thắng hàng đầu của Julian Draxler tại Paris Saint-Germain

 
Trường Sơn | 10:10 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục