Mục tiêu hàng công Arsenal rút lại còn 4 cái tên đắt giá

10:21 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo giới Anh, Arsenal đang rút gọn danh sách chuyển nhượng cho vị trí tiền đạo xuống còn 4 cái tên.

 

Mùa Hè này, tiền đạo là vị trí trọng điểm mà Arsenal cần mua sắm, trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6.

Theo tiết lộ từ tờ Evening Standard, Arsenal đang rút gọn danh sách chuyển nhượng cho hàng công xuống còn 4 cái tên.

Arsenal's updated striker shortlist - Bóng Đá

 Nunez vẫn là một trong những mục tiêu theo đuổi của Arsenal. 

4 cầu thủ được nhắc đến là Darwin Nunez, Dominic Calvert-Lewin, Jonathan David và Tammy Abraham. Theo đó, Nunez, 22 tuổi, đã ghi 34 bàn sau 41 trận cho Benfica trong mùa bóng này và được Manchester United cũng như nhiều CLB khác theo dõi. Anh được định giá 100 triệu euro (85 triệu bảng).

Calvert-Lewin, 25 tuổi, là mục tiêu dài hạn của Pháo thủ khi ghi 21 bàn sau 39 trận cho Everton trong giai đoạn 2020-21. Một chấn thương đùi nghiêm trọng đã khiến tuyển thủ Anh chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, nhưng anh vẫn là một tiền đạo được đánh giá cao.

David, 22 tuổi, đã có phong độ chói sáng cho Lille trong mùa giải này, với thành tích 19 lần phá lưới đối phương. Cầu thủ này đã giúp Canada vượt qua vòng loại World Cup và là một phần của đội Lille vô địch Ligue 1 mùa giải 2020-21.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Abraham cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Anh vừa trở thành chân sút người Anh ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Serie A trong một mùa giải và cùng Roma vô địch Conference League. 

Trước đó, một số báo cáo ở Anh tiết lộ, HLV Mikel Arteta có thể chiêu mộ đến 2 tiền đạo trong cùng một mùa Hè.

Ngọa Long | 09:23 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục