Mục tiêu duy nhất của Rangnick: 'CLB mơ ước của tôi là M.U'

06:00 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có thể dễ dàng chiêu mộ tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Kế hoạch của BLĐ Man Utd là bổ nhiệm một HLV tạm quyền. Sau đó, Man Utd sẽ tìm kiếm một HLV toàn thời gian. Vì lý do đó, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận với Ralf Rangnick.

Rangnick chính thức nắm quyền dẫn dắt đội bóng từ đây cho tới cuối mùa trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm. Với Rangnick, chắc chắn ông sẽ mang tới nhiều sự thay đổi.

Amadou Haidara on Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick có ý định đưa Haidara về Man Utd.

Mục tiêu của Rangnick là đưa Man Utd và top 4 Premier League, và tiến xa ở Champions Leaue. Để làm điều này, nhiều nguồn tin tiết lộ, chiến lược gia người Đức sớm xác định mục tiêu chuyển nhượng cho Quỷ đỏ. 

Rangnick có kế hoạch biến Haidara trở thành tân binh duy nhất của mình trên cương vị HLV tại Old Trafford. Man Utd cần một tiền vệ trung tâm chất lượng, và Haidara có thể giải quyết bài toán này. 

Haidara không ai khác chính là người được Rangnick phát hiện. Năm 2019, Rangnick với vai trò Giám đốc Thể thao của RB Leipzig đã chiêu mộ Haidara với giá 17 triệu bảng. Đáng chú ý, cầu thủ người Mali thật sự có mong muốn khoác áo Man Utd.

Haidara từng khẳng định: "Câu lạc bộ mơ ước của tôi là Man Utd. Tôi sẽ chiến đấu với tất cả sức lực của mình để một ngày nào đó được chơi cho câu lạc bộ đó.”

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:30 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục